วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2566

โจรใต้ชี้จุดซ่อนปืน

โจรใต้ชี้จุดซ่อนปืน

พบปืน AK47 ซุกสวนผลไม้ อ.ศรีสาคร ใช้ก่อเหตุในพื้นที่ เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่เข้าพิสูจน์ทราบที่พักอาศัยและแหล่งซุกซ่อนอาวุธปืนของกลุ่มโจรใต้ หลังนายอับดุลเลาะ ให้การรับสารภาพว่าเคยก่อเหตุในพื้นที่ และซุกซ่อนอาวุธปืนไว้ในพื้นที่ อ.ศรีสาครฯ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนำชี้จุดที่พักอาศัยและแหล่งซุกซ่อนอาวุธปืน จำนวน 2 จุด

จุดแรก นำชี้จุดที่ขนำในสวนผลไม้ บ.ละโอ ม.2 ต.ศรีบรรพต อ.ศรีสาครฯ ได้ตรวจยึดของกลางประกอบด้วย สิ่งอุปโภคบริโภคจำนวนหนึ่ง, ก้นใบจากจำนวนหนึ่ง

จุดที่สอง นำชี้จุดซุกซ่อนอาวุธปืน บริเวณใต้ท่อนไม้ภายในสวนผลไม้ บ.ละโอ ม.2 ต.ศรีบรรพต อ.ศรีสาครฯ ตรวจยึดของกลาง ประกอบด้วย อาวุธปืน AK 47 จำนวน 1 กระบอก, เครื่องกระสุนปืน ขนาด 7.62 จำนวนหนึ่ง, ซองบรรจุกระสุนปืน ขนาด 7.62 จำนวน 5 ซอง โดย จนท.นำวัตถุพยาน ส่ง พงส.สภ.ศรีสาคร ส่งตรวจพิสูจน์ตามขั้นตอนต่อไป

ซึ่ง นายอับดุลเลาะ อายุ 30 ปี ชาว ต.ซากอ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส เป็นบุคคลตามหมายจับ ศาลจังหวัดนราธิวาส ในคดี พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร จากเหตุการณ์ลงมือก่อเหตุสร้างสถานการณ์และพยายามฆ่าชาวบ้านผู้บริสุทธิ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น