วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2567

โจรใต้ไม่มีแดก ลูกพี่ไม่ดูแล

โจรใต้ไม่มีแดก ลูกพี่ไม่ดูแล

ปล้นรถบริษัทหาดทิพย์เสร็จ ปล้นเงินร้านวัสดุก่อสร้างต่อ

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 67 เวลา 18.00 น. สภ.จะแนะ ได้รับแจ้งเหตุ แนวร่วม RKK จำนวน 6 คน ปล้นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ แบบตอนเดียว รุ่นดีแมกซ์ สีขาว ป้ายทะเบียนสงขลา ข้างประตูรถเขียนข้อความภาษาอังกฤษว่า “โคคา-โคล่า” เป็นรถยนต์ของ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดยมี นายอุทัย สุกสีแดง ภูมิลำเนาอยู่ อ.เมือง จ.นราธิวาส เป็นคนขับ

โดยคนร้ายปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่ แต่งกายด้วยชุดสีดำคล้ายทหารพราน และสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า มีอาวุธปืนครบมือ ยืนอยู่ริมถนน แล้วโบกรถคันดังกล่าว ทำทีขอตรวจค้น คนขับจึงตัดสินใจจอดรถ เนื่องจากคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่จริงๆ

หลังจอดรถเสร็จ คนร้ายก็ได้ทำการปล้นรถคันดังกล่าว แล้วพาคนขับไปอยู่ในป่าข้างทาง พร้อมขู่จะยิงทิ้งหากส่งเสียงขอความช่วยเหลือ โดยคนขับถูกคนร้ายจับตัวไว้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. กว่าจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่เวลาก็ผ่านไปนับชั่วโมง

ต่อมา เวลา 17.10 น. กลุ่มคนร้ายได้นำรถคันที่ปล้นมา ไปปล้นเงินร้านวัสดุก่อสร้างต่อ โดยใช้อาวุธปืนบังคับขู่เข็ญให้ส่งเงินให้กับคนร้าย เจ้าของร้านจึงส่งให้ด้วยความหวาดกลัว

ด้วยความรีบร้อนคนร้ายได้พลาดท่าทำโทรศัพท์ตกไว้ 1 เครื่อง ซึ่งเป็นหลักฐานชั้นดี เพื่อใช้ขยายผลความเชื่อมโยงเครือข่ายโจรใต้ ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ไล่ล่าจนเจอรถคันที่ถูกปล้นแล้ว พบที่บริเวณพื้นที่รอยต่อ อ.ระแงะ-อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส จึงได้ปิดกั้นเส้นทางไว้เพื่อรอตรวจสอบต่อไป

ชีวิตการเป็นโจรนี่มันไม่ง่ายเลย หนีหัวซุกหัวซน เงินจะกินข้าวก็ไม่มี ต้องไปลัก วิ่ง ชิง ปล้น เอา ไม่ได้อยู่กับครอบครัว มีคดีติดตัว บ้านก็อยู่ไม่ได้ต้องไปกบดานอยู่ในป่า ตากแดดตากฝน คิดแล้วเหนื่อยแทน แถมจุดจบก็ไม่สวย #ไม่ตายก็ติดคุก ใครที่กลับใจได้ก็รีบกลับใจเสียนะก่อนที่มันจะสายเกินไป หากใครคิดจะเข้าร่วมขบวนการก็ดูสภาพรุ่นพี่ๆพวกมึงไว้นะว่าคุณภาพชีวิตเป็นยังไง คุณภาพชีวิตครอบครัวมันเป็นไง พวกแกนนำมันเคยช่วยเหลืออะไรบ้าง นอกจากหลอกให้ไปตายฟรี หากใครยังหลงเชื่อก็เชิญโง่ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น