วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สังคมพหุวัฒนธรรมที่เข้มแข็ง สร้างสันติสุขชายแดนใต้

 

สังคมพหุวัฒนธรรมที่เข้มแข็ง สร้างสันติสุขชายแดนใต้

“สันติสุข” แท้จริงแล้วอยู่คู่กับเราทุกคน เพียงเราจะร่วมกันสร้างหรือไม่?? แต่แน่แท้ สันติสุข จะเกิดก็ตอ่ เมื่อเราร่วมกันสร้างให้เกิดขึ้นมาเท่านั้น ถ้าจะรอให้ “สันติสุข” เกิดขึ้นเองคงจะเป็นไปไม่ได้ มาร่วม กันสร้างสันติสุขด้วยมือเราตั้งแต่วันนี้เถอะน่ะเพื่อเราทุกคนได้อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข...satu padu เราคือ พี่น้องกัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น